Sản xuất Balo quà tặng in logo quảng cáo (RẺ nhất tại Hà Nội)

Bạn đang cần tìm nơi sản xuất balo với số lượng lớn để phù hợp với nhu cầu như: đi du lịch, dùng balo để quảng cáo, hoặc đơn giản chỉ là đựng đồ,...NETCOM là Công ty chuyên sản xuất may balo laptop theo yêu cầu:

+ Xưởng sản xuất balo quà tặng số lượng lớn (triết khấu cao)

+ Sản xuất balo in logo theo nhu cầu

+ Cơ sở sản xuất balo giá rẻ tại Hà Nội

+ Công ty sản xuất balo quảng cáo cho doanh nghiệp giá rẻ dùng làm hàng khuyến mại, quà tặng

Tư vấn thiết kế mẫu balo miễn phí. Có thể in thêu logo lên theo yêu cầu. Cam kết hàng đẹp, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi là xưởng sản xuất balo  giá rẻ trực tiếp, không qua thương mại. Hãy Cùng Netcom khám phá 30+ mẫu balo được đánh giá là ấn tượng nhất năm 2018:
Xem thêm
Lợi ích khi sử dụng sản xuất balo túi xách làm quà tặng khách hàng
 
Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, mọi phương thức quảng cáo đều được các nhà quản trị áp dụng triệt để có thể mang thương hiệu và sản phẩm của công ty tới những khách hàng tiềm năng.
 
Ngoài những phương tiện truyền thông hiện đại như Internet, Tivi, Radio hoặc truyền thống như tờ rơi, áp phích, banner quảng cáo hoặc đăng tin trên các tờ báo lớn thì cũng có nhiều phương thức quảng cáo bằng vật phẩm ra đời và thu được rất nhiều thành công ngoài mong đợi.
 
Đối với thời đại bùng nổ quảng cáo hiện nay thì một điều mà ai cũng phải thừa nhận là việc lạm dụng quảng cáo mang lại sự phiền toái và khó chịu cho người dùng, chính bởi vậy nhiều khi quảng cáo lại phản lại tác dụng của nó. 
 
Những hình thức quảng cáo cưỡng ép và theo đuôi trên internet hiện nay nhiều khi đem đến ấn tượng xấu trong mắt khách hàng đối với công ty. Nếu khôn ngoan hơn chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những vật phẩm quà tặng như balo, áo mưa, móc khoá, mũ nón chính là chiếc cầu nối rất hữu hiệu nhằm tạo mối liên kết bền chặt giữa người mua và nhà sản xuất. 
 
Một khi các doanh nghiệp biết vận dụng tốt các món quà tặng quảng cáo trên thì việc thiết lập, củng cố và duy trì mối quan hệ gần gũi với khách hàng là điều không hề khó khăn.
 
Những món quà vừa mang lại giá trị sử dụng và niềm vui cho người nhận, hơn thế nữa nó còn như một món đồ lưu niệm luôn gợi cho khách hàng về hình ảnh của công ty. 
 
Khi những món đồ lưu niệm độc đáo này được sử dụng thì những người xung quanh cũng đã vô tình biết đến tên tuổi và sản phẩm mà doanh nghiệp cần truyền bá. 
 
Cách thức quảng cáo ngầm này thực sự đã mang lại những kết quả rất đáng khích lệ, mặc dù chi phí bỏ ra khá khiêm tốn nếu so với các hình thức marketing khác.
 
Bạn không cần phải lo lắng nếu như có cách đầu tư khôn ngoan và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng. Công ty may balo túi xách giá rẻ Netcom hôm nay xin ra mắt một vật phẩm hết sức độc đáo có thể giúp bạn tạo được mối liên kết bền chặt với khách hàng. 
 
Đó chính là sản phẩm balo quảng cáo, món quà đó có thể là cặp xách, vali hoặc balo, nhưng thông dụng nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như trên thế giới chính là các sản phẩm balo quảng cáo có in tên công ty, số điện thoại, địa chỉ liên hệ, địa chỉ trang web, logo và slogan của công ty đó.
 
Khi cho đi món quà thì cũng chính là lúc công ty thu được những lợi ích về quảng cáo rất tốt, những chiếc balo quà tặng sẽ giúp đưa thương hiệu tới đông đảo mọi người. 
 
Không dừng lại ở đó, nó còn giúp công ty thể hiện sự quan tâm và tri ân của mình tới các khách hàng thân thiết. Phương thức marketing ngầm này tuy không rầm rộ nhưng hiệu quả không thể xem nhẹ một chút nào cả. 
 
Ngoài ra việc tặng quà là một hình thức tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh, chính sự khác biệt sẽ là yếu tố làm nên thành công cho doanh nghiệp. 
 
Đã có rất nhiều nhà quản trị nhìn nhận được yếu tố then chốt này nên hiện nay số lượng các công ty du lịch đặt may balo quảng cáo theo yêu cầu tại xưởng may balo túi xách chúng tôi đã tăng lên rất đáng kể.
 
Với thời đại công nghệ 4.0 rất cần sự tiện lợi, nhanh và hiệu quả thì việc sử dụng máy tính, hay đồ đạc mang theo người là điều rất cần thiết. 
 
Balo là một nhu cầu tất yếu của mọi người và giúp ích trong cuộc sống và trong công việc của từng cá nhân: balo thời trang, balo đựng laptop, túi hành lý, cặp hồ sơ,... đặc biệt với các doanh nghiệp BALO mang thương hiệu của chính doanh nghiệp mình vừa làm Quà Tặng cho nhân viên và Khách 
 
Hàng trong các dịp là một món quá vô cùng ý nghĩa với kinh phí không quá cao, những chiếc balo túi xách được may để tặng đối tác chứng tỏ được thiện chí, thân thiện và cũng là hình thức maketting quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp, các buổi hội thảo,... Balo Quà Tặng đang là một lựa chọn Ưu Việt mà các doanh nghiệp đang nhắm đến.
 

Công ty Netcom tự hào là đơn vị uy tín để các cá nhân hay mọi doanh nghiệp có thể yên tâm khi tìm chọn làm xưởng sản xuất balo có sẵn in logo hay đặt sản xuất balo theo yêu cầu.

 
Công ty chuyên sản xuất balo với đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tìm tòi, sáng tạo; Đội ngũ thợ may có tay nghề cao cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại, được nhập khẩu chính hãng…
 
Tất cả sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu ba lô, túi xách đẹp, độc đáo, thời trang nhưng vẫn mang phong cách riêng biệt phù hợp với xu thế của thị trường. Công ty sản xuất balo Netcom:
 
– Cung cấp những sản phẩm tốt nhất với chất lượng hoàn hảo nhất, bền đẹp, đa dạng về mẫu mã và chất liệu cao cấp
 
– Sản phẩm được bảo hành lâu dài. Có chính sách đổi và hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm có lỗi.
 
– Giá thành sản xuất balo tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu, túi tiền của khách hàng
 
– Có chính sách làm mẫu miễn phí, đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi làm việc của khách hàng để tư vấn khi có yêu cầu
 
Đến với cơ sở sản xuất balo Netcom, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn đơn vị cung cấp các sản phẩm balo túi xách đẹp, rẻ với chất lượng sản phẩm tốt nhất.
 
Xưởng sản xuất balo Hà Nội- Công ty NETCOM sản xuất balo Hà Nội, Sản xuất balo laptop, balo học sinh, balo du lịch, balo mầm non, balo cho bé mẫu giáo, học sinh tiểu học theo yêu cầu. - Sản xuất balo quà tặng giá rẻ - Sản xuất balo quảng cáo tại Hà nội và Toàn quốc - Sản xuất bán buôn và đặt hàng mọi loại balo da, balo cao cấp, balo giá rẻ ... Bỏ sỉ, bán buôn Toàn quốc.
 
May balo túi xách hợp đồng. Công ty may balo tiêu chuẩn xuất khẩu NETCOM nhận may balo quà tặng, balo cặp túi vali kéo du lịch giá rẻ. Chuyên sản xuất, bán sỉ bán buôn tại Hà nội và Hà Nam, nam định, thái bình, Thái nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hòa Bình Ninh Bình, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ AN, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa thiên Huế, Đà Nẵng, Đắklắk, Đắknông... với giá chính gốc của Công ty Netcom....Liên hệ mua sỉ:094 386 75 79
 
Quy trình sản xuất tại cơ sở may và sản xuất balo túi xách NETCOM:
 
Công ty sản xuất balo túi xách NETCOM sở hữu xưởng in và thêu hiện đại, các quá trình in thêu đều được lên mẫu trên máy tính và thực hiện tự động hóa. 
 
Sản phẩm mà chúng tôi sản xuất được in thêu chính xác với nhiều hình thù đa dạng, kỹ thuật in tốt cho hình ảnh sắc nét và tươi tắn, mực in chất lượng cao giúp hình ảnh, logo bền màu không phai qua nhiều lần giặt. 
 
Quy trình sản xuất sản phẩm của chúng tôi được tổ chức khép kín, với nhiều công đoạn được chuyên môn hóa do những công nhân lành nghề thực hiện. Dây chuyền sản phẩm được giám sát kĩ lưỡng, mọi thành phẩm đều được hoàn thiện và kiểm tra trước khi xuất xưởng để có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất khi bàn giao cho đối tác. 
 
Sản phẩm xưởng sản xuất balo túi xách NETCOM luôn được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại cơ sở của chúng tôi.
 
Với mong muốn hợp tác lâu dài, xưởng sản xuất của chúng tôi luôn chú trọng tới từng chi tiết:
 
Về giá sản phẩm: Chúng tôi cam kết đảm bảo giá tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường (do chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua bất kỳ một trung gian nào). 
 
Để tránh các đơn vị khác cạnh tranh ko lành mạnh chúng tôi xin phép không để giá sản phẩm, quý KH muốn xem mẫu balo nào có thể email hoặc gửi qua zalo, chúng tôi sẽ báo lại ngay giá sản phẩm cho KH.
 
Về chất lượng sản phẩm: Netcom luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm, ko sản xuất nhưng mặt hàng kém chất lượng. 
 
Thợ may của netcom hầu hết là may hàng xuất khẩu, nay mở rộng để làm thêm để phục vụ thị trường trong nước. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến tận nơi để xem sản phẩm.
 
Về nguyên liệu SP: Có nhiều loại cho KH lựa chọn, rất bền, đẹp, chắc chắn. Có lớp chống thấm nước.
 
Đặt hàng theo yêu cầu: Ngoài hơn 100 mẫu balo đã có ở công ty Netcom  nhận đặt theo bất cứ mẫu sản phẩm: balo túi xách, cặp da, vali nào theo yêu cầu của khách hàng. 
 
Cơ quan, tổ chức nào có nhu cầu đặt hàng balo cặp da, túi xách quảng cáo in thêu logo (giá gốc), vui lòng liên hệ. Đặc biệt chúng tôi ưu tiên với những đơn hàng làm chương trình từ thiện.
  • Ngoan

    Mình cần mua balo số lượng lớn cho công ty ibx báo giá giúp mình nha

    5 năm, 8 tháng, 27 ngày trước Trả lời
    • Admin Quản trị viên

      Công ty quà tặng NetCom đã nhận được thông tin của bạn. Công ty đã gửi báo giá vào gmail cho bạn. Bạn check ibx có gì phẩn hồi ah.

      5 năm, 8 tháng, 27 ngày trước Trả lời
  • Lan Hồng

    Tôi muốn sản xuất balo số lượng là 10 chiếc. Bên shop có làm không?

    5 năm, 8 tháng, 27 ngày trước Trả lời
    • Admin Quản trị viên

      Dạ, chị cho công ty xin thông tin chính xác về mẫu mã, địa chỉ, yêu cầu để bên mình gửi báo giá. Cần thêm thông tin chi tiết liên hệ: 0909.553.338 hoặc congtynetcom@gmail.com

      5 năm, 8 tháng, 27 ngày trước Trả lời
  • Công ty Hoàn Thiện

    Công ty mình cần đặt hàng số lượng lớn balo laptop dùng làm quà khuyến mại khách hàng, tiêu chí: thiết kế đơn giản, chất lượng tốt, có in logo công ty, số điện thoại công ty,..Shop báo giá cho mình. Liên hệ: 0977044xxx. Thanks!

    5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Công ty Netcom đã gửi hình ảnh, kích thước báo giá cho bên công ty Hoàn Thiện rồi. Bạn check gmail nhé có gì liên hệ lại theo số hotline: 094 386 75 79

      5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
  • Nhóm Phượt

    Mình cần đặt balo số lượng 20 chiếc kích thước mẫu mã theo yêu cầu, công ty chỉ việc sản xuất, thì có làm không vậy?

    5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Chào Nhóm Phượt, công ty mình có nhận đơn hàng nhé. Bạn cho mình xin thông tin để mình báo giá. Thanks!

      5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
  • Hiển LC

    Bên công ty có thể cho người qua văn phòng làm việc của mình trao đổi không?

    5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Chào Hiển LC, bên mình cần trao đổi về thông tin gì ah, có thể cho em xin số điện thoại để trao đổi trước được không? nếu vẫn chưa rõ cần tư vấn thêm bên NETCOM có thể cho nhân viên qua để tư vấn ah

      5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
  • Máy tính Hiển Long

    Công ty mình cần thiết kế mẫu trước sau đó mới ký hợp đồng, bên bạn có làm không và phí thiết kế là bao nhiêu?

    5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Chào Máy tính Hiển Long, bên mình có nhận nhé, và làm hoàn toàn miễn phí 100%, xin chia sẻ thêm thông tin đến bạn.

      5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Chào Máy tính Hiển Long, bên Netcom có thiết kế nhé, và hoàn toàn miễn phí, thân gửi thông tin đến bạn!

      5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
  • Sinh viên nghèo

    Cho mình hỏi chất liệu làm balo của công ty mình có những chất liệu gì vay? Mình cần đặt hàng số lương 20 chiếc công ty có làm không?

    5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Chào Bạn, Công ty Netcom có đầy đủ các chất liệu từ bình dân đến cao cấp nhé. Bạn cần biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ theo số hotline: 094 386 75 79 ( tư vấn miễn phí)

      5 năm, 8 tháng, 25 ngày trước Trả lời
  • Hoàng

    Cần tư vấn. Liên hệ với mình: 0986453xxx. Thanks!

    5 năm, 8 tháng, 17 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Netcom đã gửi thông tin vào gmail cho a. A vui lòng check gmail ah. Thanks!

      5 năm, 8 tháng, 17 ngày trước Trả lời
  • Mai Hoa

    Công ty mình nhận đơn hàng sản xuất balo tối thiểu bao nhiêu vậy? Làm trọn gòi từ thiết kế đến sản xuấ vận chuyển bảo hành không? Cần được tư vấn.

    5 năm, 8 tháng, 17 ngày trước Trả lời
    • Quà Tặng NetCom Quản trị viên

      Chào chị Mai Hoa, Netcom nhạn đơn hàng sản xuất balo tối thiểu 20 chiếc trở lên. Làm trọn gói từ khâu tư vấn lên mẫu thiết kế sửa đổi đến khi ưng ý, rồi sản xuất mấu thử, ok duyệt sẽ sản xuất hàng loạt, vận chuyển toàn quốc ah. Một số thông tin công ty chia s với chị. Bên e gửi một số mẫu mà và báo giá cho chị vào gmai rồi ah. Chị check gmail biết thêm thông tin chi tiết. Thanks!

      5 năm, 8 tháng, 17 ngày trước Trả lời